fimmtudagur, janúar 16, 2003

Það er mikil list að hnerra. Ég komst af því í dag því að ég er með þetta ógurlega kvef sem fylgdi pestinni sem ég var með. Ég er núna sífellt hnerrandi. Fyrst fannst mér þetta fremur pirrandi það leið varla mínúta á milli hvers hnerra. Svo fattaði ég allt í einu að það liggur mikil list á bak við hnerr.Fyrst kitlar manni í nefið og þá fregur maður inn andann á mjög asnalegan hátt og svo Attttttsjúúúúúúú. Öll einbeitingin og allir kraftar okkar fara í að framkvæma þetta hnerr. Þetta er stórkostlegt og núna finnst mér bara gaman að hnerra og sérstaklega ef ég hnerra mjög hátt. Það er líka eins og fólki í kringum mann finnst það fyndið hvernig maður hnerra því líkt með freti er eins og hver hafi sitt sérstakt hljóð í hnerri en þó geta þau verið mis kröftug en hnerr er af því leitið betra að það kemur enginn lykt. En það sem verra er, er það að með hnerri fylgir gjarnan hor. Hvað er verra en nefrensli. Það er alveg óturlega böggandi hvort sem að þú sért meða það eða einhver annar. Ef þú ert með það er horið alltaf svona lekandi niður og ætlar út um nasavængina svo maður er í sífellu að sníta sér eða soga það upp í nefið því að enginn vill vera aumingi með hor. En ef einhver annar er með það sem er í kringum þig þarf maður stanslaust að hlusta á þau snyt sig eða soga upp í nefið sem er hvorki smekklegt né aðalandi. Það er heldur ekki neitt listilegt við nefrensli það er bara blautt hor sem er að leka og leka og leka og langar út.
Erla 15.1.03

Thursday, January 09, 2003

Það lítur út fyrir það að þetta verði bara gott ár í ár og tvímælalaust betra en í fyrra en seinasta ár var frekar tilbreytingalaust.Ég tek annaðstigspróf á trommurnar einhvern tíman fyrir páska og ég gæti ekki verið meira ánægðari með það. Mér finnst gaman og áskorandi að taka stigspróf. maður lærir mikið af því og það er alltaf gaman ef manni gengur vel. Líka það að ljúka stigi og geta loksins montað sig af því að vera komin á 3 stig eða svon það er allavegna betra en það 1. Þó að ég sé með saman safn af leiðinlegustu kennurum skólans með tveimur undartekningum þó og það er hann Baldur eðlisfræðikennari sem er frábær kennari og ef ekki sá besti sem ég hef haft og hún Þórdís stærðfræðikennari, hún er nú kannski ekkert til þess að hoppa húrra fyrir en h´ðun er alls ekki slæm. Ástæðan fyrir ánægju minni þó að kennararnir séu flest allir í mjög litlu áliti hjá mér er það að ég er bara einfaldlega bara í skemmtilegum fögum. Ég er ekki lengur í dönsku sem eru bara áfangar sem eru eingungis settir í na´msskrána til þess að pína nemendur og þá ´serstaklega ef maður er svo óheppin að lenda í henni Guðrúnu sem er fyllibytta sem segir óskemmtilegar sögur af sér og er frekar ógeðsleg í klæðaburði fyrir utan það að það sem kemur út úr munninum á henni er þvílík steypa sem er í einskonar andarbúningi því hún talar nefnilega alveg eins og önd. þegar maður fer að hugsa sig um þá er hún bara alveg eins og önd. Já en ég nenni nú ekki lengur að tala illa um kennarana mína það þýðir ekkert og svo nennir örugglega enginn að lesa um þetta en ef einhver vill þá endilega sendið mér póst á erlaaxels@hotmail.com og ég get auðveldlega gert það ég get bara ekki ímyndað mér að það sé skemmtileg lesning. Ég er nú enþá að fá jólakort og ég skammast mín mjög þar sem ég hef ekki sent neitt einasta kort því að ég fæ venjulega aldrei nein jólakort sem er ágætt því að þá skulda ég ekki neinum jólakort eða eitthvað þannig. En núna allt einu fékk ég glás og ég nenni eigilega bara ekki að senda þeim jólakort núna afþví að það er bara og seint. Svona er ég nú löt
Erla 9.1.03

Monday, December 30, 2002

jæja nú reyni ég eina ferðina enn að hætta og þetta verður tvímæla laust seinasta bréfið í dag
Erla 30.12.02

Hohohoh nú hætti ég
Erla 30.12.02

Gleðileg jól
Erla 30.12.02

Jólin er leti tími. Þess vegna ætla ég að vera eins löt og ég get um jólin. Hingað til hefur það gengið alveg stórvel og ég hef varla farið út úr húsi en þó hef ég farið í nokkur jólaboð sem voru bara ágæt þetta árið. Í stað þess að hlusta á frænkur mínar tvær sem eru á aldri við mig tala um einhverja Keflvíkinga sem ég þekki ekki í baun kaus ég heldur að spila við kærsta og bróður annarra frænku minnar. Ég malaði þá í spili sem ég hef ekki spilað áður það var stór sigur og þeir voru frekar tapsárir sérstaklega kærastinn. En hvað um það þegar þessu spili lauk hélt ég áfram að spila önnur spil við aðra ættingja þar til að ég fór. Svo hef ég líka skipt jólagjöfum og heimsóttt vini mína þar sem ég bustaði þau í öðru spili. Svo fór ég líka á The two towers í bíó þetta er mögnuð mynd og ég mæli eindregið með henni. Ekki má gleyma heimsóknum til eldri systra minna sem eru hin bestu skinn. Já já jáen duglegust hef ég verið við að sitja og horfa á sjónvarpið á allskonar amerískar þvælur en einnig nokkrar góðar myndir inn á milli og að sitja og hlusta á tónlist að ógleymdi að sitja og gera ekki neitt. Ef ég kemst upp með það vildi ég helst ekkert hreyfa mig í jólafríinu og það hefur gegnið ágætlega. Ég er einnig búin að borða mikið sem fer ekki mjög vel saman við að liggja í leti. En núna undanfarið hefur mér fundist ósköp leiðinlegt að borða og fé næstum klíju af öllu sem sett er fyrir framan mig. En ég ætla að segja þetta gott í bili og ég þori að veðja að allir sem hafa skoðaða þetta eru löngu hættir að lesa vegna innihaldslausan texta sem í finnast yfir milljón stafsetningavillur.
Erla 30.12.02
ég hef ekki hugmynd um hvað ég á að segja ég er gjörsamlega gerilsneifdd öllum hugmyndum
Archives



|