sunnudagur, ágúst 15, 2004

Helgin með elginn

Ég ætla að byrja aðeins að segja frá fimmtudeginum þótt það sé ekki helgardagur en hann tengist helginni minn dáldið þannig að þið verðið að afsaka.

Fimtudagur: Lenti í vinnuslysi í vinnunni.Meiddi mig í löppinni en hélt samt áfram að vinna. Svaka hörkutól

Föstudagur: Fékk mér frí í vinnunni var bara aumingi eftir allt saman. Fór svo í 55 ára brúðkaupsafmæli ömmu og afa upp í afakot! Góður matur ( frændi minn er kokkur na na na na na na), skemmtilegt fólk ( auðvitað því það er skilt mér) og gott veður! Ég horfði þar á opnun ólympíleikana (langði að sjá Björk og sá han) en svo langaði mig til að spyrja sá einhver landið sem mætti inn á leikana í hvítum jakkafötum með hvíta hatta? Sá einhver hvaðan þeir voru? Eru þetta einlægir aðdáendur 50 cent eða var þetta kannski 50 cent landið?

Laugardagur: Sofa, sofa sofa, líka í sólbaði. Ég er nú komið með asnalegasta far í heimi, vegna vinnunnar er ég með bóndabrúnku sem sagt svona peysu far á höndunum og á hálsinum, svo fékk ég stuttermabolafar, svo er ég með hlýrabolafar og stuttbuxnafar þar að auki sokkafar og svo núna um helgina fékk ég bikinífar. Reynið að toppa þetta. Horfði á Ísland Króatía = búhúhúhú. Um kvöldið fór ég með Björkinni, Grínverjanum og Kristjáni á djasstónleika. Flottir tóinleikar og svo hittum við þar einnig mjög lítinn Breta sem var gaman að spjalla við.

Sunnudagur = Letidagur

|