mánudagur, ágúst 16, 2004

þe vírd æs krím

Ég er komin með vinnu. Eftir 3 ára nám í Flensborg hef ég ákveðið að færa mig yfir í næsta hús = Bryndísarsjoppu. Þannig að á morgun verður seinasti dagurinn í slættinum þannig að ég á bara einn dag eftir í coolinu og svo fer ég yfir í þjónustustörf, þar sem ég þarf að afgreiða alla svöngu Flensarana. Ég var í prufu í dag og ég get sagt ykkur það að ísvél er alls ekki sá hlutur sem ég kann á. Þannig að þeir sem vilja vanskapað ís ( ekki það að hann sé vondur bara skrítinn í laginu) then come to me and I will give you the wierdest ice cream ever. Fólk horfði á mig eins og ég væri flóðhestur með gyllinæði. Ég vissi ekki neitt hvað kostaði, ég vissi ekki mun á hörðum og mjúkum sígarettum, ég geri vanskapaða ísa og ég var algjörlega utan við mig. Fólk horfði á mig með svona killer augum: Varstu að byrja hérna ??? Umm já gæti það verið.

|