þriðjudagur, febrúar 25, 2003

Jæja jæja loksins skrifa ég og ég sem hef enga gilda afsökun fyrir að hafa ekki skrifað. En hvað um það. Á morgun fer ég í klippingu og mér hlakkar ekkert smá til ég hata á mér hárið. Ég ætlaði samt að vera geðveikt dugleg að læra í dag en hef ekkert gert :$ úbbsí. Ég er nbefnilega að fara í efnafræðipróf á fimmtudaginn. Ég hef líka verið ð pæla í því hvort það lesi nokkur bloggið mitt og ef engin les það þá ætla ég bara að hætta með það svo ef það er einhver úti þarna sem les þetta rusl sem ég skrifa þá endilega sendið mér mail á erlaaxels@hotmail.com

Í dag komst ég að því að ég og Sigrún vinkona mín erum fimmeningar. Ha er það ekki stórfurðulegt. Ég hef líka komist af því að ég er skild ölllum vinkonum mínum en hún Sigrún Ýr var bara lang skildust mér. Ég hef prófað að skrifa ýmiss nöfn í þessa íslendingabók síðan ég fékk lykilorðið mitt ( Vá ef þetta hrópar ekki þú ert nörd: þú ert búin að sækja um lykilorð að ættfræðibók eða eitthvað þannig, þá veit ég ekki hvað) og ég hef komist að þeitrri niðurstöðu að það eru allir skildir mér allavegna öll þau nöfn sem ég prófaði. Svo að ef einhver er að lesa þetta þá ert þú örugglega skildur mér og veistu hvað það eru næstum því allir jafn heppnir og þú!!!!!

|