laugardagur, október 09, 2004

Drasl!!!!!

Fyrst að enginn nennir að giska á hvort að ég hafi tekið til í herberginu mínu eða ekki þá ætla ég bara að segja ykkur svarið sem er að ég er alls ekki búin að taka til í herberginu mínu. Engir rykmaurar hafa misst heimili sín af mínum völdum! HAhahaha!!!!

Ég er að verða algjör eyðslukló. Yes yes Æam a big spender!1! Í dag keypti égmér 1 DVD disk og 5 CD reyndar allt á útsölu, en samt! Ég er ný búin að kaupa mér alla seríuna af friends og ég veit ekki hvað og hvað!!!!! Þetta er ekki hægt ef ég ætla einhvern tíman ætla að kaupa mér > þá verða ég að fara að spara!!!!!

Ég er að verða svo mikill lúser núna. Ég geri aldrei neitt lengur fyrir utan að vinna, fara í tónlistarskólann og allt sem því fylgir, fara í magadans og hanga heima annaðhvort að horfa á sjónvarpið eða hlusta á tónlistog æfa mig!!!!! Þetta er ekki hægt að sökum þessum er ég í sífellu að fitna og ef ég held þessu áfram þá get ég allt eins skrá mig í súmóglímu næsta vor !!!!!!

Mér leiðist! Vill einhver kæta mig????

|