sunnudagur, ágúst 29, 2004

Djeims Brán

Ójá ég fór sko á James Brown og sé sko sannarlega ekki eftir því.

Fyrirpartýið
Kvöldið byrjaði í frábæru fyrirpartý hjá hinum dygga lesanda mínum henni Særúni. Þar var boðið upp á best skornu vatnsmelónu sem ég hef smakkað, snakk og gos sem féll mjö-g í kramið hjá mér, alltaf er nú gaman ð borða eitthvað gott. Þar var einnig fersk tónlist á borð við James Brown (hvern annan) og það vantaði sko alls ekki hresst fólk. Hefði ekki geta valið betra úrvals lið í partý. Þarna var líka singstar sem var nú bara toppurinn. Það var alveg fjandi gman í því apparati. Ég kepti við Sóley í að singja Take on me, shitt það er ekkert smá ég náði ekkert að singja af þessum texta fyrir utan viðlagið sem er svo alveg á fáránlega háum nótum. Ég tapaði sko með sóma í þessum leik en ég mæli samt sannarlega með honum. Það voru ekki allir að þora í sinstarið svo það var alltaf sama fólkið í þessu en það var bara fínt.

Tónleikarnir
Tónleikarnir voru æðislegir. Það var enginn röð að komast í húsið. Það var enginn rosalegur troðningur á tónleikunum og tónlistin var æðisleg. Jagúar byrjuðu tónleikana fjandi vel. Það var svo mikil stemming og fólkið skemmti sér frábærlega. Næst á svið kom hljómsveit Jamesbrown og einhver gaur sem var í hljómsveitinni og svo kom maðurinn sjálfur. Þetta var allt rosa mikið show. Hljómsveitin var góð, Hann var með nokkrar bakraddarsöngkonu og dansarar.Hann spilaði ýmis skemmtileg lög. Múgurinn ærðist þegar I fell good var spilað og stemmingin var í hámarki.Vá þetta var magnað. Eftir seinasta lagið trylltist svo allt og það var klappað og klappað og hrópað og kalklað en aldrei kom James Brown aftur á sviði og brást þannig mörgum. En þrátt fyrir það voru þetta æðislegir tónleikar.

Eftir tónleikarna
Kom Lilja að sækja okkur með einhverjum gaur á öðrum bílsvo það var ekki lengur pláss fyrir alla í bílnum svo ég fór og sníkti far hjá Steina stuð. Við fórið að fá okkur eitthvað í gogginn. Þá hittum við engann annan en meistarann sjálfan KK. Hann hafði verið á tónleikunum og fannst það lélegt hjá gamla að taka ekki auka lag. Þar vorum við svo sannarlega sammála honum. KK var frábær, skemmtilegur gaur og hann meira að segja leifði okkur að troða okkur fyrir framan sig á sína akrein. Helvíti góður maður. Svo var farið á Subway og snætt mat en Þorsteinn fékk sér pylsu og fór heim að lúlla en við hin ( sem voru : Særún, Sóley, Snorri,Kristján, Oddný, Helga, Frikki og Kári) fórum að þramma á Laugarvegnum. Mér var ísjökul kalt af því að yfirhöfnin mín var í skottinu hjá Lilju í Hafnarfirði. Við enduðum svo á Kaffilist að spjalla. Þamngað komu líka Ingimar, Jói, Elli og náungi. Svo fóru flestir heim en sumir gerðu skandal.


Best að hætta þessu leiðindar bloggi. BBæææææææææææ

|