miðvikudagur, október 06, 2004

Dúsavík

Ég hef loksins verið færð aftur til lífs og geng nú meðal ykkar allra. Það er nú þónokkuð sem ég hef gert hér síðan maðal annars heimsókti ég systur mína á Húsavík. Það var gaman að hitta hana og krakkana eftir mjöög langan tíma! En ég nenni ekki að tala um húsavík þar sem allir dúsa meða mjólkur bbrúsa. Nei mig langar að segja ykkur frá miklu merkilegra en það því að ég skal ég segja ykkur , eða ætti ég að segja þér Særún. Ég er búin að hitta flest öll íslensku selebitíin sem búa í Hafnarfirði og það er nú dagsatt! Eftir að ég byrjaði að vinna í sjoppunni hefur flykst að frægu fólki að versla við mig! Þeir sem hafa komið og verslað við mig og talað við mig persónulega eru öngvir aðrir en:

1 Gunni Helga ( keypti samt ekki neitt vildi bara kíkja í DV)
2 Gunnar eitthvað ( æi feiti gaurinn í Fóstbræðrum og gaurinn sem leikur í bestu auglýsingum landsins með videoleigur!!! )
3 Konan hans Guna Helga, Björk Jakobsdóttir leikkona ( konan sem er mjög athyglissjúk í 5 stelpur.com)
4 Edda Björgvins ( þarf eitthvað að útskýra það frekar)
5 Aldís ( veit bara að hún er leikkona ekkert fræg en fastagestu og því kemst hún á listann)

Hahahahahahhaha´nú veit ég að þið eruð með tárin í augunum og alveg GRÆN að övund híhíhí! En ef þið viljið hitta aðal selebritíin á Íslandi sem búa í Hafnarfirði komið þá til mín í sjoppuna!!!!!

|