föstudagur, september 03, 2004

Ég er í frííííið !!!

Í dag byrjar helgarfríið mitt og ég er nú fegin því þó það sé nú gaman í vinnunni þá eru hér 5 stæður fyrir því að ég sé glöð yfir að fá smá frí.

Nr 1. Frí frá litlum krökkum sem vlja eitt svona nammi og eitt svona, nei ekki svona en svona.

Nr 2. Frí frá perrum sem koma til að versla og tala við mig um brjóstin á mér. Segja manni að maður sé nú með stór brjóst og spurja hvort maður sé nú ekki í C meðan maður er að afgreiða gamlakonu. Segja líka alltaf gaman að fá nýja flottta gellu til að afgreiða mann í sjoppunni.

Nr.3 Hættir maður að þurfa á kallinn á mjólkurbílnum sem er alltaf að reyna að para mig við son konunnar í sjopunni sem er 3 árum yngri en ég.

Nr. 4 Frí frá pirrandi unglingum sem hafa ekkert betra að gera en að hanga í sjoppunni allan daginn með eintóm læti.

Nr5 Frí frá krökkum sem eru að reyna að kaupa sér sígaretturog hætta bara ekki að reyna og líka krökkum sem eru sífellt að reyna plata mann. Nei ég borgaði með 1000kalli þegar þeir borguðu með 500.

Nú er helgin komin AAAAAAAAAAhhhhhhhhhhhhhhhh

|