þriðjudagur, janúar 31, 2006

Allir dansa kónga !!!!

Í dag eða réttarasagt í gær fyrir rúmlegum hálftíma var klárað að taka afgangs járnaruslið sem var eftir upp í mér. Þetta þýðir ekkert meira beisli => Húrra fyrir því. Og þetta þýðir að ég fer ekki til tannréttingatannlækinsins minns fyrr en eftir hálft ár. Vá ég er nánast búin að þurfa að fara þangað einu sinni í mánuði í 5 og hálft ár en núna fæ ég loksins frí. Vá LOKSINS en klínikdaman eða hvað sem hún er sagði að ég mætti koma í heimsókn hvenær sem ég vildi, ég er að pæla í að kíkja í heimsókn á morgun ef einhver vill koma með til þess að sjá myndirnar af þeim sem eru búnir í tannréttingum með myglubors! Já það eru skemmtilegar myndir einu sinni var svoleiðis mynd af mér. I den var ég alltaf að pæla í afhverju allir væru svona svakalega "ferskir" á myndunum en komst að því þegar mín mynd var tekin að allar myndirnar eru teknar klukkan 7 að morgni hjá Tannsa ( að sjálfsögðu). Mín mynd var uppi í Desember enda Nóvember þannig að það er of seint að sjá hana núna en ég fékk hana útprentaða mér til yndisauka þannig að ég get alltaf skoðað hana þegar ég vill. Kanski ætti ég bara að hengja hana upp á vegg og skrifa svona í kringum hana : Til hamingju að vera búin í tannréttingum Erla Axelsdóttir. Og hengja viðurkenningarskjalið sem ég fékk fyrir að hafa klárað tannréttingarnar við hliðin á. Bara til að minna mig á allar góðu stundirnar sem ég góndi upp í loftið, svaf í stólunum (svaf líka á biðstofunni), tímana sem ég var með allt slúður á hreinu því að maður kom mánaðrlega til að lesa Séð og heyrt. Hinn kosturinn er að hafa þessi djásn ofan í skúffu! Þetta er erfitt val!!!!

|