fimmtudagur, ágúst 26, 2004

Taulmlaus gleði

Gleði, gleði, gleði. Já Magnea mín auðvitað vega glðistundirnar upp vonbrigði lífsins og gott betur en það skal ég nú segja þér. Fyrir þetta frábæra komment færð þú link og einnig fær Atli link fyrir að veita mér þá frábæru gleði að ætla að skipta út myndinni sem er af mér á LH vefsíðunni. En þetta blogg ætla ég að tileinka Gleði bara svona ef einhver var ekki búin að fatta það áður.
Gleðilífsins er :

1. Að fatta að Óli Stef er ekki alveg hættur í landsliðinu. jibbí skíbbí.

2. Að útskrifast. Skemmtilegast í geimi og heimi.

3. Að kaupa sér bland í poka fyrir 100 kr á 50% afslætti.

4.Að fá gefins tónleika DVD disk með Swhana Twain ( hef ekki hugmynd hvernig maður skrifar þetta) með engu innsigli og á disknum er bara efni með Jon bon Jovi. Ha hélduð þið nokkuð að kontrígellan væri gleðiefnið?

5. Að eignast ný systkinabörn. Þau eru bara svo sæt.

6. Að fara frítt í bíó. Alltaf gaman í bíó nema á The Pallbearer, ojjj!

7. Að spila vel á tónleikum. Gaman gaman.

8. Að tónó sé að fara að byrja aftur. Enþá meira gaman.

9. Að LH sé að fara að byrja aftur, víí það er nú alveg komin tími til að far að rökræða við Þorleik á ný.

10. Að fatta það að einhvur les bloggið manns. Skemmtilegast þegar einhver kommentar, svo kommentið fíflin ykkar kommentið ( hugsið þetta með Dansaðu fíflið þitt dansaðu laginu undir)

|