laugardagur, ágúst 21, 2004

Viðbjóður

Ég er að verað mjög þreitt á ömurlegu myndinni sem er af mér á verfsíðu LH, þetta er með því verri myndum sem ég hef séð af mér. Í rauninn er þetta 3 versta mynd sem hefur verin tekin af mér. Versta mynd sem hefur verið tekin af mér er í rússíbana, þar sem ég var búin að ákveða að öskra ekki sama hvað. Þarna er ég að berjast við að brosa ekki og við erum að fara niður þvílíka brekku sem var svo brött að ég hélt að ég mundi skíta á mig. En ég var harðákveðin að öskra ekki. En í augum mínum má sjá mesta skelfinga svip sem hægt er að ýmynda sér. Á leiðinni niður þessa brekku var tekin mynd, þar sem við erum á ultra hraða og skinnið á mér þeitist aftur, ég er að bíta í vörina á mér svo ég öskri ekki, ég hef galinopin augu sem lýsa skelfingu og ég er við það að fara að skíta á mig. Þrátt fyrir að hún sé slæm er hún mjög fyndin og ég hlæ alltaf af henni. Næst verst mynd var tekin í Tékklandi, á þessum tíma var ég með stutt hár sem klæddi mér alls ekki. Ég og Björk vorum saman á heimili. Ég var svoldið mikil svefnburka á þessum tíma og átti erfitt með að vakna. Ég var nývöknuð með hárið allt upp í loftið og Björk var eitthvað að leika sér með myndavélina sína. Svo segir hún: Ég ætla að taka mynd af þér og trekkir upp einnota myndavélina sína. Ég bað hana að bíða aðeins með það þangað til ég væri búin að greiða mér og þvo mér í framan og þannig. Hún samþykkti það. en svo ákvað hún alllt í einu að smella af vélinni þar sem hún var núþegar búin að trekkja. Þegar hún smellti af þá var ég akkúrat að segja Ekki takaaaaaaaaaa. Klikk! Ég var mjög þreituleg í framan með kjánalegan svip á andlitinu og harið upp í loftið eins og : Hardsman cut!!!! Sem betur fer er búið að henda þeirri mynd en ég veit ekkert hvað varð af filmunni.

|