sunnudagur, október 31, 2004

:( :)

Það hefur sko margt skeð síðan ég skrifaði seinast ég er búin að sjá fullt af nýjum celebrítíum. Eins og Kára og Villa sem voru með þann stórskemmtilega þátt á skjá einum úti að grilla með Kára og Villa. ÞEssir drengir eru líka í ofurbandinu 200000 Naglbítar og Kontrýbandinu Tiger. Villi hefur einnig stjórnað þætti sem var á Rúv sem hét At og var ekkert spes en stjórnar líka stór skemmtilegum þætti á S1 sem heitir BINGÓ. Það eru bara snilldar vinningar í þessu. Notaðir bílar, þvottaefni og allskonar drasl.

Svo kom líka Íris í Ber (var einu sinni í Buttercup) í sjoppuna mér finnst það ekki alveg jafn merkilegt.

Ég varð brjáluð um daginn. Ég hafði verið í magadans á föstudagskvöldinu og Gunna stóra syst (sem les líka bloggið mitt, vei vei fyrir því) bauð mér heim til sín í heimsókn. Mér finnst alltafg gaman hjá henni það er eitthvað svo notalegt og kósí og gaman með henni. Þótt við erum bara að spjalla eða horfa á eitthvað úr tölvunni. Allavegna það sem gerði mig brjálaða var að við vorum ný komnar inn og burjaðar að horfa á Scrubs þegar síminn hringdi. Það var til mín. Það var mamma!Hún sagði að ég þurti að koma heim í bæinn og ná í Jennifer frænku og kærastann hennar (þau eru frá Svíþjóð og voru í heimsókn) og skutla þeim í partý! Ég var alls ekki ánægð ég átti sem sagt að hætt við öll mín plön til að skutla þeim í partý sem mér var ekki einu sinni boðin í. Ég reynti að malda ío móinn en það þýddi ekki. Af því þegar ég reyndi að segja nei var sagt við mig: Við sögðum aldrei að þú mættir hafa bílinn í allt kvöld þú verður að koma heim með hann. Ég varð bara að gera eins og mér var sagt. Ég skil ekki alveg þessa ættingja mín! Þeim fannst þetta bara alveg sjálfsagt. Svo brostu þau bara framan í mig og sögðu :Takk Erla mín eða frænkla mín gerði það kærastinn hennar Sagði Takk so miket!!! ÉG ER SKO ENÞÁ REIÐ YFIR ÞESSU. Finnst ykkur þetta allt í lag???? Munduð þið gera þetta????? É sko missti af Idol út af þessu!

|