laugardagur, ágúst 26, 2006

Ég veit að ég sagðist ekki ætla að blogga aftur en ég bara varð

Sko ég fékk hreinlega blogg þörf áðan þar sem ég stóð í Krónunni í Hafnarfirði og fylgdist með konunni fyrir framan. Hún var mjög íhaldsamleg klædd og svona frekar plebbaleg, en það er svo sem alveg eðlilegt (kanski sjaldséð að sjá svona fólk í Krónunni) það sem ég verð að segja ykkur frá þessari konu er það að það var allt perfect raðað í kerruna. Allt átti sinn stað í innkaupakerrunni.Þannig raðaði hún líka á búðarborðsfæribandið, það var ekki eins og hún væri að versla heldur stilla upp stofustássinu í hilluna. Svo hægt og miklar pælingar fóru í það hvernig hún ætti að setja vörurnar á bandið. Hún var svo lengi að stússast í þessu að GÖMUL kona sem var fyrir aftan mig í röðinni færði sig. Ég meina hversu slow þarftu að vera þegar gömulkona með liðagigt nennir ekki lengur að bíða eftir þér. Ég tók eftir því þegar hún raðaði vörunum varlega á færibandið að hún hafði keypt nammi í nammibarnum en blandaði því ekki öllu saman í einn poka. Nei hver tegund fór í sér poka (Loðar þetta ekki við einhverfu). Tók líka eftir því að hún keypti Tab- fólk sem kaupir tap er yfirleitt mjög spes (en ekki kanski svona spes).Tók svo líka eftir því á leiðinni út að hún raðaði af ástríðu ofan í pokana allar líkar vörur saman þannig að hún tók miklu fleiri poka en hún í rauninni þurfti. Já svona fullkonunaráráttu skil ég ekki. Ég fór út úr búðinni og bað til guðs að ég mundi ekki verða svona, þá mundi ég efitr því hvaðan ég kannaðist við hana - þessi unga kona er prestur (örugglega fín kona en einum of perfect fyrir minn smekk). Hehe kanski fullkonunarártta loði við presta, ég er að vinna með stelpu sem er að læra guðfræði og ætlar að verða prestur- sem er einnig með fullkonunaráráttu kanski ekki svona extreme en það kemur kanski þegar hún er búin að taka brauð.

Jæja er búin að búa til myndasíðu fyrir ykkur: www.erlaaxels.myphotoalbum.com/

Ég þori ekki að lofa að hætta blogga en hef ákveðið að blogga ekkert nema ef bloggandinn svífur yfir mig.

|