fimmtudagur, janúar 23, 2003

Ég var að koamst af því að klukkan er ekki rétt hjá mér hérna svo get ég ekki eða réttara sagt kann ég ekki að setja svona tengla og allskonar dót. erla tölvu auli.

Ég var að horfa á leikinn áðan. Þetta var ekkert smá spennandi leikur ég þurfti að hæaupa pp á loft til þess að skipta um sokka af vþí að ég svitnaði svo mikið á tánum af öllum þessum gífurlega spenningi. Áður en leikurinn byrjaði, byrjaði mamma á sínu svartsýnis hjali : Þeir hafa þetta aldrei. Hún er alltaf svona svartsýn sérstaklega þegar Ísland eða Haukar eru að keppa því að þá erum við pabbi svo spennt fyrir þessu. Enda tökum við hana aldrei með á leik við þolum þetta ekki. En Íselndingar höfðu það og ég er mjög stolt á þeim og hef fulla trú á þeim.

En nóg af handboltanum. Ég vaknaði í morgun og hugsaði með mér nei það er vont veður og ég nenni ekki í skólann. enda var fyrsti tíminn hjá mér þýska og ég var ekki alveg tilbúin að mæta Kisunni í þessu veðri svona snemma dags. En ég harkaði þetta af mér og fór á fætur. Á leiðinni í skólann barðist ég við veðuröflin. Ég setti líf mitt í hættu til þess að komast í þýsku á réttum tíma ( eins gott því annars klór klór kisulóra) ég datt meira segja á leiðinni en lét það ekkert á mig fá. Veðrið skildi ekki buga mig. Vindur og snjór reyndu að bíta mig en ég mundi eftir að vera með vettlinga og húfu. Þegar ég kom upp í skóla leit ég aðeins upp á skjáinn og þá blasti við mér MARGRÉT BÖÐVARS ER VEIK Í DAG. Nei og ég sem hafði lagt allt undir. ég hafði þá gert þetta allt til einskins og þá ákvað ég bara að skunda hiem og læra aðrins fyrir íslenskuprófið sem átti að vera daginn eftir. Jæja Næst tími var efna fræði og það gekk bara fínt fyrir sig. Við gerðum tilraun og náðum meira að segja að klára skýrsluna í tímanum, nýtt met hjá okkur. jæja næsti tími var íslenska. Allt í einu datt einhverjum snjöllum nemanda að biðja grameðluna ( Arnald) um að færa prófið þangað til eftir helgi og það var gert. Hjúkket því að þá vissi ég að ég gæti horft á handboltann án þess að finna fyrir sektarkennd. Jæja nú var eyða svo ég dreif mig hiem í 2 sinn þennan dag. Ég notaði eyðuna til að slappa af og horfa á Neighbours það var ljúft. Svo hlustaði ég á nokkur lög en hætti mér enn einu sinni út í veðrið til þess að fara í stærðfræði til hennar Þórdísa. Þetta var erfitt ferðalag. ég datt aftur og það á nákvæmlega sama staðnum og fyrr um daginn en loksins komst ég inn og burt frá þessum nístingskulda. ég leit snökkt á skjáinn og fannst eins og nafn Þordísar hafi verið þar en það skipti strax um glæru svo ég varð að bíða og sjá hvort að það væri í raun og veru hún. Ekki misskilja mig mér finnst gaman að fá frí í tíma en ég ætlaði ekki að trúa því að ég hafi farið enn eina fíluferðina. Þetta gat ekki staðist. Ég vonaði af lífs og sálar kröftum að þetta væri einhver annar en svo var ekki og ég arkaði aftur heim. Ég hafði það reyndar fínt í þann tíma sem ég var heima og inni í húsi. Jæja svo fór ég í 3 skiptið í Flensborg á þessum degi til þess að fara í tíma til Alberts sem betur fer var Albert ekki veikur. Ég fékk prófið mitt til baka ég fékk 10 og ég sem hafði ekki lært fyrir prófið heldur horft á handboltan og verið í tónó. Ég er snillingur en Hanna trúði mér ekki en það er hennar mál. Svo fór ég í tölvur það var leiðinlegt og sljótt því að það eru einvherjar stelpu sem eiga erfitt með þetta. Þær eru að gera út af við alla hina!!!!! En svo fór ég í tónó og það var fínt ég nneti ekki að labba heim í klukkutímapásinni það svo ég spjallaði við Snorra og Eirík sem eru snillingar góðir. Snorri var að búa til áróðursspjald gegn Bush og Íraksstríðinu. Já Bush er heimskur og það er ekki vafi sem leikur á því. Kansski hann fá einvhern tíaman stöðu við að kenna ensku í Flensborg það er aldrei að vita. Hann getur verið the dummy. En ég þarf að læra fyrir stærðfræði próf og þarf því að hætta enda er þetta orðið allt of langt hjá mér.

P.S ég hoppaði og dansaði af gleði þegar ég komst af því að alla vegna einhverjum finnst eitthvað af því sem ég segi fyndið. Ég sem var farinn að halda að ég væri húmnmorslaus og það að öll húmors geninn hafi farið í systur mínar!!!!!! Pabbi ég veit þetta er frá þér... Takk

|