föstudagur, mars 07, 2003

Ég vona svo innilega að þetta ljóta lag, Segðu mér allt fá i ekki að taka þátt í Evróvísum af þeim ástæðum að það sé stolið. Þetta er ömurlegt lag og Botnleðja á það svo sannarlega skilið að fara út, enda þurfa þeir ekki að stela lagbútum til þess að hala sér inn atkvæði.

Ég hef áhyggjur að því að það séu aðeins ljótir strákar sem reyna við mig. Er ég svona manneskja sem dreg að mér ljótt fólk???? Ég vil komast til botn í þessu máli.

Mér tókst loksins að setja comments inn á síðuna mína ég er geggjað stolt af því að ég gerði þetta alveg sjálf.

En ég verð bara að segja áfram Botnleðja áfram!!!!!

Er ég ímyndunarveikur,
er lífið talnaleikur.
Ég er alltaf bara að vinna,
það er svo bara aldrei nóg.
Ég fullur er af ótta,
ég neita að leggja á flótta.
Hvað á ég að gera,
allir vita hver ég eeeeer

babbara baraba....

(Viðlag)
Neiiiii.... ég gefst ekki upp
þó ég verði að vinna inn meira.
Ég gefst ekki upp,
þó ég eigi ekki aur.


Er ég ímyndunarveikur,
er lífið alvarleikur.
Er þetta allt sem er,
eða heldur tíminn fram hjá mér.
Mig vantar salt í grautinn,
hvar er beina brautin.
Hvað á ég að gera,
ég veit ekki hvernig fer.

babbara baraba....

(Viðlag)
Neiiiii.... ég gefst ekki upp,
þó ég verði að vinna inn meira.
Ég gefst ekki upp,
ég verð að eignast einhverja aura.

(Viðlag)
Ég gefst ekki upp,
er eitthvað sem ég get gert fleira.
Ég gefst ekki upp,
þó ég verð að vinna inn meir...

Er ég ímyndunarveikur,
er lífið talnaleikur.
Ég er alltaf bara að vinna,
það er svo bara aldrei nóg.
Ég fullur er af ótta,
ég neita að leggja á flótta.
Hvað á ég að gera,
allir vita hver ég eeeeer

(Viðlag)
Ég gefst ekki upp,
þó ég verði að vinna inn meira.
Ég gefst ekki upp,
ég verð að eignast einhverja aura.

(Viðlag)
Ég gefst ekki upp,
er eitthvað sem ég get gert fleira.
Ég gefst ekki upp,
þó ég verð að vinna inn meir...

Leðjan til Leettttlands

Þetta er hið frábæra lag Botnleðju Euróvísa sem ég vona svo sannarlega að fari eftir allt saman til Letllands. Því annað væri ósanngjarnt og það væri nú leiðinlegt ef Íslendingar væru svo þekktir fyrir að svindla eins og við töldum Svía gera einu sinni.

|