laugardagur, nóvember 13, 2004

Tónlist er það besta í heiminum.

Það ógeðslegasta sem ég hef séð er majonestunnan í vinnunni minni. Það er ógeðslegt að sjá svona mikið majones í sama íláti þetta er 425ml ílát full af majonesi. Mesti vibbi. ój!!!!

Ég keypti mér skó í Kron á laugarveginum í enda ágúst á 17000. Þessir skór reyndust vera gallaðir svo að ég fór með þá aftur í búðina. Þeir sáu að ég hafði fengið ónýta skó og sögðu að ég ætti að fá nýja. Þá voru allir svona skórnir búnir og ég þurfti að bíða eftir sendingunni. Ég keypti skóna til þess að hafa fyrir veturinn því þetta eru flottir kuldaskór. Allavegna ég er ekki enþá búin að fá skóna mína og það eru meira en 2 mánuðir síðan ég keypti þá og veturinn löngu byrjaður og ég á bara strigaskó. Ég er svo pisst! Mig langar í hlýju skóna mína. Ég er viss um að ég fæ þá ekki fyrr en þeir eru löngu komnir úr tísku og veturinn er búinn!!!!

Afhverju er það fyrsta sem fólk spyr mann þegar það hefur ekki séð mann lengi hvernig strákamálin standi hjá manni??? GVAF eru gamalr vinkonur á föstu. Ég er ég!!!

GVAF: Jæja ertu byrjuð með strák.
Ég: Nei!!
GVAF: Núnú ætlarðu ekki að fara drífa þig í þessu??
Ég:Drífa mig í hverju ???
GVAF :Að finna þér strák og þannig.
ÉG: Vóvóvó, hvað liggur á?? Ég er nú bara 19 og er að njóta lífsins og líkar það bara stór vel ég þarf ekkert á neinum strák að halda til þess að halda í höndina á mér.
GVAF:Litla systir mín er komin með strák og hún er nú yngri en þú!!!
Ég :Hvaða máli skiptir það??
GVAF: Æ bara svona að segja þér..
Ég: Já takk fyrir það!!!

Ok þetta er kannski ekki svona ágengt og dónalegt hjá þessum vinkonum mínum og ég er kannski ekki alveg svona móðguð og dónaleg í alvörunni. En mig langaði bara að gefa svona krassandi og skemmtilegt dæmi um það hvað maður lendir nú stundum í. Ég var reyndar búin að gera það enþá meira krassandi þetta dæmi en ég held að fólk mundi þá fá mjög brenglaða mynd af mér þannig að ég sleppti því bara.




|