miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Maður er búinn að vara svo upptekin og latur að vikulega bloggið manns hefur bara alveg gleymst. jæja það sem ég hef verið að gera undafarið fyrir utan þetta venjulega að vinna og tónó og þannig.

-Auka lúðrasveitaæfing

-Ná loksins í skóna mín (núna er mér ekki lengur kalt á fótunum.*)

-Kaupa afmælisgjafir handa Björk og Sæju pæju

-Fara í 3 afmæli í þessari viku og 2 af þeim 20 nóv

-Fara á útgáfutónleika Jagúar

-Jafna mig eftir útgáfutónleika Jagúar. Þeir voru svakalegir og sumir voru líka svakalegir þið vitið alveg hver þið eruð þarna. Ég hélt að ég kæmist aldrei heim vegna uppátækja Bjarkar og Gunýjar eftir tónleikana en Sóley á líka part í þessu þar sem hún bara hvarf án þess að láta nokkurn vita.

Þar hafið þið það. Ég er að verða svo mikill aumingji eftir að ég hætti í skóla að þið getið varla ímyndað ykkur, mér finnst hrykalegt að þurfa að fara í 1 tónlistarsögupróf . Vinir mínir finnst það líka hrykalegt en þeir hafa góða ástæðu það er vegna þess að það lendir á svipuðum tíma og jólaprófin þeirra. Hvað er að mér ég er að kvarta undan 1 prófi.

Ég var að lesa í uppáhalds bókinni okkar Bjarkar, Stelpnafræðarinn. Í uppáhalds kaflanum mínum, allt um kynlíf er líka afar corny kafli um kynlíf án samfara og þar eru gefin nokkur dæmi um hvað er hægt að gera ef maður er nú ekki alveg tilbúinn í stunda samfarir. og hér kemur það... Rautt eru mín komment

  • Snerting

Þegar maður er ástfangin getur snerting verið óumræðileg ánægja, jafnvel smæsta stroka með fingurgómunum. (sjáið þið ekki bara fyrir ykkur væmnustu ástarmynd sem þið hafið séð þar sem fólkið er himinlifandi við að fá að snerta hendur hvers annars) (bjakk) Smá snerting getur orðið að strokum, nuddi og kitli um allan líkaman, ekki bara hendur, (Í alvuru ég hélt að þær væru aðal málið, það má sem sagt senrta aðra staði en hendurnar) (Athyglisvert) heldur líka um handleggi ( Now you are pussing it), andlit, háls, augu, (Oj hver vill láta pota í augun á sér), bringu, brjóst, mjaðmir og kynfæri.

  • Kossar

Hér er ekki átt við vinakossa í kveðjuskyni (HA,hvernig þá?????) heldur innilega langa og djúpa kossa, ( ég hef oft verið að pæla í þessu hvernig kossar geta verið djúpir það er ?) , leik tungunnar um allan munninn og líkamann.

  • Nart, bit og leikur með tungunni (Meira segja fyrirsagnirnar fara að vera ógnvekjandi núna)

Allt kemur þetta eðlilega í hita leiksins og þið kúrið ykkur líka saman og þrýstið ykkur hvort upp að öðru á þann hátt sem ykkur líkar best. (No comment)

  • Gælur og þukl

Byrjið á því að snert brjóstin, geirvörtunar og kynfærin ( Ha á að byrjá á því, dónakelling sem skrfiar þessa bók) varfærnislega ( ó það hlaut að vera). Síðan getið þið fikrað ykkur áfram eftir því hvað ykkur fannst gott. Gott er að tala saman um hvað ykkur finnst gott og hvað ekki. Reynið að spyrja hvort annað hvað hinu líki best.

Já svona hljóma þessi dæmi og þegar maður var 12 ára var maður ansi hneikslaður á þessu. Þeir sem þekkja mig vita að ég er góð stelpa og mundi aldrei gera neitt af þessu og hef sjálfsögðu aldrei gert slíkt og annað eins. Ég vona að þið farið að mínu fordæmi og látið þetta alveg eiga sig.


|