mánudagur, desember 06, 2004

Annaðhvort eru allir hættir að lesa bloggið mitt eða þá að enginn nennir að kommenta. Það er fúlt því að mér finnst svo gaman að les kommentin.

Ég átti að fara í endajaxlatöku á fimmtudag samkvæmt símakonunni á tannlæknastofunni en nei það var tómt rugl ég fór bara í skoðun fyrir endajaxlatökuna og ég sem var búin að undirbúa mig fyrir að verða rosalega lasin en svo ekki neitt. Ég var búin að taka frí þennan dag og daginn eftir samkvæmnt ráðlagningu konunnar í símanum en þurfti svo ekkert á því að halda. konan í sjoppunni þurti hinsvegar frí á mér svo að ég missti af vinnu. Í dag kom ég svo í vinnuna og hún sagði að það væri voða lítið fyrir mig að gera svo ég hef lítið að gera í dag fyrir utan að læra fyrir hljómfræði og laga til. Annars á ég kannski svolldið part í þessu því að ég lét konuna alveg ráða ferðinni ég sagði að hún réði þessu nú alveg (sem hún gerir að sjálfsögðu) en ég var ekkert að ýta á hana segja að ég þyrfti nú á þessari vinnu að halda og þannig.

Ég var hinsvegar að vinna í hinni vinnunni minni um helgina. Ég fór á ball með stelpunni minni og jólaskemmtun. Ballið var snilld en skemmtunin eins og svona ættarmót í hátíðarsal. Þetta var bara fín helgi . Ég hafði séða hana fyrir mér þannig að ég ætti eftir að vera ein upp í herbergi grátandi af því að allir væru í prófum nema ég og að ég hefði ekkert að gera, en síður en svo þetta var bara fín helgi og ég hafði fullt að gera.

Þau ykkar sem eruð í prófum gangi ykkur vel, en hin sem eruð búin eða fóru ekki í nein próf þá getið þið komið í heimsókn til mín, ég er í fríi.

|