miðvikudagur, mars 16, 2005

Jaja jibbíb jibbí Jaja

Bömmer 1: Hornið mitt bilaði rétt fyrir tónleika, 3 takkin fór úr sambandi. Sverrir í tíólunni var að spila á óbó svo ég fékk hann til að kíkja á hljóðfærið en hann hafði aldrei séð svona bilun svo ég spilaði með bilað hljóðfæri. Þurfti bara að passa að ýta aldrei á 3 takkan. Þetta er án efa versta frammistaða mín á tónleiku en hvað um það.

Bömmer 2: Ég fæ ekkert páskaegg.

Bömmer 3:ég veit ekki hvort Friðjón er djók eða ekki.

Alls ekki Bömmer: Það er að koma páskafrí. Víví og ég er búin að borga allar skuldir!

Er einhver annar en ég búin að fá boð frá: Necro I need drugs (b) (2 hot 4 you) (mafian83@hotmail.com) til að gerast félagi hans á msn? Ég veit þetta er Ingimar eða Eiríkur, eða Sigrún litla eða einhver af þessu gengi en samt þori ég ekki að gera þetta að MSn félaga. Spurning hvort maður eigi að riska og skella þessu á listann góða.
Ég tók riskið nú er bara að bíða og sjá hver þetta er næst þegar hann fer á MSnið

Nennir einhver að kenna mér að setja myndir inná bloggið. Ég er svo mikill illi að ég get það ekki sjálf.

|