miðvikudagur, janúar 12, 2005

Búúúúúú!!!!

Já þér ætti að hafa brugðið við að sjá að ég hafi loksins sest niður fyrir framan tölvuna að skrifa á þetta fá lesna blogg.

Jamm jamm talvan er komin í lag svo allir geta sent mér e-mail. Vei vei það er svo gaman. Reyndar er flesta allur póstu sem ég fæ frá plus.is og sambíóunum (sem er ágætt fæ góð bíó tilboð sem ég hef reyndar bara nýtt mér 1x, en samt frábært).

Ég er með 3 horn heima hjá mér. Gamla honrið mitt sem er með biluðum ventlum og þar af leiðandi er mjög erfitt að spila á, láns hornið sem er svolldið falskt, lítur út fyrir að vera mjög gamallt og lyktar verr en allt ( ýmindið ykkur hvernig er að blása í þannig hljóðfæri (ojjjjjjjjjj)) og svo nýja hornið mitt sem ég keypti mér í gær, geggjað flott Alexander horn, mjög gaman að spila á það.

Ég er veik það er ekki gaman. Ok kannski svolldið því þá get ég verið að spila á nýja hornið mitt og horfa á sjónvarpið og slappað af.

Særún sagði mér brandara um daginn og ég hef verið að pæla í honum alveg síðan hún sagði mér hann af því að ég fatta hann bara alls ekki. Ég er örugglega mest ljóska í heimi! En hann er svona. Hommi er í matvöruverslun og ætlar að kaupa gúrku en finnur enga svo hann spyr afgreiðslumanninni.

Homminn: Eigið þið gúrku???
Afgeiðslumaðurinn: Jú við eigum samt reyndar bara niðursoðnar í dós.
Hominn: Hvað heldurðu að ég sé einhver sparibaukur.

Skil hann ekki og kannski er þetta brandari sem maður vill ekki skilja. Hvaða vitleys þewssi brandari er að gera mig geðveika auðvitað langar mig að skiljan og þá er hann örugglega ekki fyndinn lengur en það er allt í lagi, bara svo framarlega að ég næ honum.

Ég var að passa 6 ára frænku mína áðan og hún vr að horfa á barnaefnið á stöð 2, ég hreinlega vissi ekki hvað það er mikið til af lélegu og hundleiðinlegu barnaefni þetta fer alltaf stigi versmnandi eftir Stubbana.Við horfðum á einhverja hlaupangsa sem skoppuðu um allt og voru rosalega heimskir en toppurinn var þegar við horfðum á talandi hendur sem fóru í leiðinlega leiki og töluðu um svín og að svínið segir hngrroooo og að lambið segir meeee. Hvar eru teiknimyndirnar með góða skemmtilegu hetjunni og leiðinlega vondakallinum sem maður horfði á þegar maður var lítill.

|