mánudagur, apríl 11, 2005

Msn félagar

Hvað er eiginlega að gerast hérna fyrst fæ vill einhver mafian 83qhotmail.com verða msn vinur minn sem ég hef ekkert hugmynd um hver er. Fyrst hét hann Necro I need drugs svo breytist það í 2 hot 4 you svo í Jón Dagur. Ég þekki sko engan Jón Dag og þessi Jón Dagur vildi líka gerast sms.ac félagi minn en ég vildi það ekki. Ég er búin að henda honum út af öllu jibbí. Eini Jón Dagur sem maður hefur heyrt um er gaur sem hengur með grunnskólakrökkum og er akkúrat fæddur 83 að ég held! Nei takk ekki inn á mitt Msn.

Svo núna var það einhver Sindri sem vildi verða Msn félagi minn. Pufff. En hann talaði þó allavegna við mig. Þetta reyndist vera ungur drengur í Hvaleyraskóla sem heitir Sindri. Þannig að ég er búin að komast að því að þetta hlítur að vera einhver spaugari úr Hafnarfirðinum að standa að þessu. Þetta er að verða doldið scary.

|