fimmtudagur, maí 12, 2005

Do you wanna date me????

Mætti í vinnunna í dag. Þetta var ósköp rólegur dagur þar sem báðir skólarnir í grend við búlluna eru í prófum. Ég var því allan tímann að þrífa en vann samt bara til hádegis sem var ósköp notalegt (var ekki í vunnu í gær og fyrradag( næsti launaseðill verður ekki sá besti)). En þegar ég var sem sagt að þrífa gluggana og er þar með fyrir framan afgreiðsluborðið og þarf alltaf að hlaupa aftur fyrir borðið ef einhver kemur inn sem er dáldið þreitandi. allavegna þegar ég var að þrífa þessu blessuðu glugga þá koma tveir mennínn í sjoppuna. Svo ég hleyp á bakvið, þetta voru útlindingar meira að segja svartir (gegt cool).

Annar þeirra segir: You are not happy to see me. (ég bara nennti ekki að hlaupa á bakvið borðið og það hefur greinilega sést.)
Ég svara : Yes I am very happy to see ya.
Svarti gaurinn: That is good. Do you want to date me?
Ég: What? nooooooooo
Gaurinn: Whay? Do you have a man?
Ég: No I don't have a man !
Gaurinn: So why don't you want to date me?
Ég : I don't date.
Gaurinn: Ok. I am not taking my pants off i am just reaching for my money.

Ok þessi gaur hefur greinilega verið að sýra eittthvað mikið í mér og af því að þessi spurning Do you want to date me var það síðasta sem ég hélt að einhver mundi spurja mig þá hafði ég engin góð svör. Hehe mér fannst þetta allaveg fyndið, veit ekki alveg hvað þessi gaur var að fara með þetta. alla vegna skemmtileg uppákoma.

|