sunnudagur, apríl 10, 2005

Það var lagið eða er það ekki?

Tónleikar LH sem voru á föstudeginum tókust bara ágætlega fyrir utan 2 lög fyrir hlé var þetta bara stórfínt. Ég klúðraði einu h-i sem þurfti endilega að vera í seinasta lagi kvöldsins. Fúlt því að það tókst á hverri einustu æfingu. Jæja þýðir ekkert að kvarta. Eftir tónleikana var farið í eitthvað Svans partý í bíl sem var ljóslaus að aftan þannig að við lentum í vandræðum með lögguna auk þess sem ég hef ekki keyrt beinskiptan bíl síðan ég tók bílprófið og átt þá í smá vandræðum með þetta. Þessar löggur eru algjörar múúd killer og gerði það að verkum að Sigrún hætti við að vilja koma með svo við fórum Sigrúns lausar. Partýið var frekar súrt en það var samt gaman. Vorum stoppuð aftur af löggum á leiðinni heim í seinna en núna voru það löggur með stæla sem tóku mig alveg á taugum því ég hef aldrei verið stöðvuð af löggunni fyrr. Bömmmmmmer.

Ég dýrka Gilmore girls ohhh mig langar svo að fá alla þættina og horfa á þá. Ég er komið með algjört æði fyrir þessum þáttum, þær eru eitthvað svo cool. Svo eru líka alltaf sætir strákar í þessum þáttum. Bara svona ef ykkur langaði að vita.

Mér tókst að klúðra að baka muffins áðan brenndi þær dáldið. Mér er ekki ætlað að gera eitthvað í eldhúsinu nema grjónagraut því ég næ að klúðra einföldustu hlutum. Það er eins gott að ég eignist eignmann í framtíðinni sem kann að elda því að það á enginn eftir að vilja mat sem ég hef eldað ekki einu sinni ég. Annars er ég ágæt í svona fast food mat en það er bara ekki hægt að lifa endalaust á þannig það væri bara mjög leiði gjarnt.Ég reyndar kann heldur ekki að strauja eða sitja í þvottavél þannig að það verður dáldið skrautlegt þegar ég flyt að heiman. Ég fæ svoldið mikið góða þjónustu hérna heima, hótel mamma er oft að kvarta yfir því hvað ég geri lítið sem er rétt en ég er bara að reyna að njóta þess að búa heima þannig að hún ætti nú að vera svolldið ánægð er það ekki? ;)

|